img_banner

Hướng về miền Trung thân yêu

Tháng 10/2020, Miền Trung nói chung và Tổng kho Chân Mây nói riêng hứng chịu 4 cơn bão liên tiếp, gây nhiều thiệt hại về người và tài sản cho người dân và nhân viên công ty ADCo đang sinh sống và làm việc tại khu vực này. 
 
Ngay lập tức, ban lãnh đạo công ty đã kêu gọi toàn thể nhân viên quyên góp để chia sẻ khó khăn với những người đồng nghiệp, đồng bào tại đây. Tổng số tiền quyên góp được là 10,894 USD (tương đương 252,632,000 đồng)
 
Đại diện công ty ADCo cũng nhanh chóng tổ chức thăm hỏi 12 gia đình nhân viên công ty ADCo bị thiệt hại do bão.
 
Ngay sau đó, công ty tiếp tục tổ chức chuyến từ thiện hỗ trợ xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. ADCo đã trao tặng 100,000,000 đồng và các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn, gia vị.
 
Cơn bão lịch sử trong 50 năm qua tại Việt Nam cũng đã nhận được sự chia sẻ của Công ty ABS-Indonesia, một công ty trong cùng tập đoàn, đã thông qua công ty ADCo gửi tặng 2,000 USD hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai. 
 
Với hoạt động này, ADCo hy vọng có thể chia sẻ phần nào những khó khăn mà người dân cũng như nhân viên công ty ADCo tại miền Trung đã gặp phải. Đồng thời, lan tỏa sự đồng cảm, một trong những giá trị cốt lõi mà công ty đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng. 
 

 

Nguồn: ADCo

Các bài viết khác

Các tin tức liên quan khác