img_banner

Các chuyến tham quan học tập thực tế của sinh viên UTC đến Tổng kho/Nhà máy ADCo Hải Phòng

Các chuyến đi thực tế này là một kênh kết nối hiệu quả, nơi các sinh viên được tiếp xúc thực tế công việc để cập nhật các kiến thức, các kỹ năng, giúp đạt được các mục tiêu đào tạo - nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp trong tương lai.


Ngày 10/11/2020, chúng tôi rất vui mừng chào đón các bạn sinh viên lớp K58_DB02, Trường Đại học Giao thông vận tải trong niên khóa 2020, đến thăm quan và học tập tại tổng kho ADCo-Hải Phòng.
 

Ảnh 1. Giới thiệu Tổng kho Hải Phòng của ADCo cho 32 sinh viên

 

Các sinh viên được làm quen môi trường làm việc chuyên nghiệp bao gồm cả việc tuân thủ các quy định phòng dịch COVID-19 tại tổng kho ADCo – Hải Phòng

 

Mở đầu chuyến đi là một cuộc họp giữa các sinh viên và nhân viên kho tại tòa nhà văn phòng chính. anh Như, Giám đốc nhà máy, đã giới thiệu tổng quan về nhà máy/kho ADCo-Hải Phòng cũng như các yêu cầu an toàn khi làm việc bên trong khu vực nhà máy/tổng kho.

 

Tiếp theo, anh Tuấn - đại diện bán hàng miền Bắc nhiệt tình giới thiệu danh mục sản phẩm và các dự án mà ADCo tham gia tại Việt Nam. Sự chuẩn bị chu đáo và háo hức của các em học sinh đã làm cho cuộc giao lưu trở nên thú vị hơn nhiều.

 

Ảnh 2. Giới thiệu Tổng kho Hải Phòng của ADCo cho 32 sinh viên

 

Một hoạt động không thể thiếu trong chuyến đi là các sinh viên được hướng dẫn tham quan, lắng nghe và xem thực tế các bồn chứa nhựa đường, dây chuyền sản xuất nhựa đường polime, nhũ tương.

 

Mọi người đều rất phấn khởi và vui mừng, qua đây, các em sinh viên cũng nhận được câu trả lời từ anh Như cho tất cả các câu hỏi liên quan đến sản phẩm nhựa đường cũng như quá trình tồn chứa và kiểm soát chất lượng tại kho.

 

Ảnh 3. Giới thiệu Tổng kho Hải Phòng của ADCo cho 32 sinh viên

 

Tiếp theo là một hoạt động thực hành rất hữu ích. Anh Tú - kỹ thuật viên của Phòng thí nghiệm, giới thiệu đến sinh viên những máy móc hiện đại đang được sử dụng tại ADCo để sản xuất và kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm. Đồng thời, sinh viên cũng có thể cảm nhận tận mắt sự khác biệt giữa nhựa đường thông thường và nhựa đường polime.

 

Với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích, một chuyến đi trong ngày thú vị đã kết thúc trong sự hứng thú của các sinh viên vì đã có được nhiều kiến thức thực tế hữu ích và niềm vui của toàn thể nhân viên tại nhà máy với sự đóng góp nhỏ bé của mình với cộng đồng. Cảm ơn các bạn và hẹn gặp lại trong các chuyến tham quan sắp tới!

 

Nguồn: ADCo