img_banner

Các dự án trọng điểm

ADCo đã cung cấp các sản phẩm và giải pháp hiệu quả cho hàng trăm dự án trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, từ các dự án bảo trì định kỳ đến các dự án phát triển cơ sở hạ tầng trọng điểm. Các dự án ADCo cung cấp trải dài trên toàn quốc, hoàn thành với chất lượng cao nhờ áp dụng các công nghệ hàng đầu, đội ngũ kĩ thuật chuyên môn giàu kinh nghiệm, linh hoạt và sáng tạo trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông.

  • Đường bộ
  • Sân bay
  • Cầu đường
  • Đường đua
  • Bảo trì
  • Ứng dụng công nghiệp
Dự án nâng cấp cải tạo QL 1A

Dự án nâng cấp cải tạo QL 1A

Dự án nâng cấp cải tạo Quốc lộ lớn nhất tại Việt Nam Dự án ODA lớn nhất Việt Nam này nhằm nâng cấp Quốc Lộ 1A từ Bắc và Nam với chiều dài khoảng 2.300km, từ Lạng Sơn đến Cà Mau. Dự án này được tài trợ vốn bởi hai tổ chức tài chính lớn là ngân hàng thế giới – WB và ngân hàng phát triển châu Á – ADB. Các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ dự án qua các phương án, biện pháp thi công đường bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, ví dụ điển hình nhất chính là sử dụng nhựa đặc nóng thay vì dùng nhựa đóng phuy. ADCo đã cung cấp khoảng 250.000 tấn nhựa đường cho toàn bộ dự án trên tất cả các gói thầu từ Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam.   Dự án: Nâng cấp Quốc lộ 1A từ Lạng Sơn đến Cà Mau Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, nhũ tương CRS1 Thời gian thi công: 1997-2006 Vị trí dự án: các tỉnh trên QL1A từ Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau. Chủ Đầu tư: Ban quản lý dự án 1. Nhà thầu thi công: CIENCO 1, CIENCO 4, CIENCO 5, CIENCO 6, CIENCO 8, TCT Trường Sơn, TCT Thành An, TCT 319 Tư vấn: TEDI, Tư vấn Trường Sơn, TECCO2, Tư vấn Thăng Long. Quy mô dự án: 2.300km 2 làn xe, 4 làn các khu vực qua thành phố, thị xã Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: Các lớp bê tông nhựa mặt đường

Dự án Quốc lộ 5A Hà Nội Hải Phòng (Các nút giao thuộc địa phận Hưng Yên và Hải Dương)

Dự án Quốc lộ 5A Hà Nội Hải Phòng (Các nút giao thuộc địa phận Hưng Yên và Hải Dương)

ADCo đã cung cấp sản phẩm cho dự án có lưu lượng và tải trọng phương tiện nặng nhất Việt Nam  Hai lớp bê tông nhựa PMBI và PMBIII phải có khả năng kháng lún đặc biệt để chịu tải trọng của dòng phương tiện rất lớn lưu thông liên tục. Bất kể ngày đêm, tuyến đường này thường xuyên phải chịu tải trọng liên tục của dòng phương tiện bao gồm các xe container, xe tải, xe rơ-mooc lưu thông từ cảng Hải Phòng đến và đi từ các khu công nghiệp phía bắc trên các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội và cả các tỉnh phía Bắc có các khu công nghiệp phát triển mạnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc…). Chủ đầu tư VIDIFI yêu cầu cung cấp nhựa PMB với chất lượng cao nhất để thử nghiệm cho các nút giao nặng nhất trên tuyến với thời hạn 1 năm trước khi thi công chính thức cho tuyến chính. Nhựa đường 60/70 kháng lún Napthanic với nhiệt hóa mềm cao cũng được sử dụng cho lớp bê tông nhựa C25.   Dự án: Sửa chữa các nút giao trên QL5A thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên và Hải Dương Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường Napthanic 60/70, Nhựa PMB PG76, PG82, CRS1P Thời gian thi công: 2021 Vị trí dự án: Hải Dương và Hưng Yên Chủ Đầu tư: Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI.,JSC) Nhà thầu thi công: Công ty 703/Toàn Cầu, Công ty 656 Tư vấn giám sát: Công ty tư vấn HECO Quy mô dự án: Các nút giao tải trọng nặng trên tuyến QL5 Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng KBC Napthanic 60/70 và mặt đường PMB  

Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Đây là dự án quy mô lớn nhất với các công nghệ thi công hiện đại nhất Việt Nam tại thời điểm triển khai Dự án cao tốc đồng bộ hiện đại nhất Miền Bắc này có chiều dài hơn 100km nối Hà Nội với thành phố cảng Hải Phòng. Đây là dự án đầu tiên sử dụng nhựa đường PMB III cho lớp mặt 5cm kháng lún và cả lớp tạo nhám Novachip. ADCo đã cung cấp khoảng 18.000 tấn sản phẩm bao gồm các sản phẩm nhựa đường 60/70, nhựa đường PMB III, nhũ tương CRS1 và nhũ tương Novabond với yêu cầu rất cao về chất lượng của VIDIFI.   Dự án: Đường Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, Nhựa PMB III, CRS1, CRS1P, Novabond Thời gian thi công: 2014-2015 Vị trí dự án: Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng Chủ Đầu tư: Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) Nhà thầu thi công:  Nam Kwang, Keng Nam, Trung Chính, CIENCO 1, Hoàng Trường, Hà Thanh, Toàn Cầu/703, BMT, Tổng Công ty Cầu đường Trung Quốc - CRBC, liên danh Công ty TNHH đường cao tốc Trường Đại, Quảng Đông, Trung Quốc và Công ty Hợp tác kỹ thuật và kinh tế quốc tế Quảng Châu,Trung Quốc (CGCD& GIETC). Tư vấn giám sát: MEINHARDT - VIJEC Quy mô dự án: 100 km đường cao tốc quy mô 4 làn xe hoàn chỉnh và hệ thống cầu vượt, đường gom dân sinh đồng bộ Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng và mặt đường và lớp phủ siêu mỏng tạo nhám Novachip

Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn

Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn

Đây là dự án Cao tốc đầu tư theo hình thức BOT có quy mô lớn nhất tại Việt Nam vào thời điểm triển khai. Dự án này bao gồm hai thành phần : Xây mới đường cao tốc và nâng cấp Quốc Lộ 1A, dự án được xây dựng để nâng cao năng lực khai thác của tuyến đường huyết mạch cho hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam với Trung Quốc thông qua các cửa khẩu lớn nhất phía Bắc ADCo đã cung cấp khoảng 12.000 tấn sản phẩm gồm nhựa đường 60/70, PMB III, nhũ tương CRS1P, nhũ tương Novabond với chất lượng cao và tiến độ cung cấp liên tục theo đúng yêu cầu của Chủ đầu tư   Dự án: Đường Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, Nhựa PMBIII, CRS1, CRS1P, Novabond Thời gian thi công: 2016-2017 Vị trí dự án: Bắc Giang – Lạng Sơn Chủ Đầu tư:  Công ty BOT Bắc Giang – Lạng Sơn Nhà thầu thi công: Công ty Licogi16, Công ty Bắc Phương, Công ty Hợp Tiến, Công ty Hòa Hiệp, Công ty XL1 Hà Giang, Công ty Hoàng Long Thanh Hóa. Tư vấn giám sát: Công ty Tư vấn A to Z, Công ty Tư vấn Việt Nhật Quy mô dự án: 65 km đường cao tốc quy mô 4 làn xe hoàn chỉnh và nâng cấp 75km Quốc Lộ 1A Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng và mặt đường và lớp phủ siêu mỏng tạo nhám Novachip

Dự án Bạch Đằng – Hạ Long và Hạ Long – Vân Đồn và mở rộng QL 18, Vân Đồn – Cẩm Hải

Dự án Bạch Đằng – Hạ Long và Hạ Long – Vân Đồn và mở rộng QL 18, Vân Đồn – Cẩm Hải

Dự án cao tốc BOT lớn thứ hai tại Miền Bắc, Việt Nam Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và mở rộng Quốc Lộ 18 là dự án BOT có quy mô lớn thứ 2 tại Miền Bắc tại thời điểm triển khai. Các dự án với chiều dài 85km được xây dựng để kết nối hai tỉnh có quy mô phát triển kinh tế cảng biển lớn nhất Miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh đến sân bay mới Vân Đồn và kết nối với biên giới Trung Quốc. Dự án nâng cấp QL18A với yêu cầu chất lượng bê tông nhựa kháng lún rất cao được rải trên lớp Bê tông xi măng cũ được xây dựng cho các xe tải nặng chuyên chở quặng than. ADCo đã cung cấp khoảng 6.000 tấn các sản phẩn nhựa đường 60/70, nhựa đường PMB, nhũ tương CRS1, CRS1P và Novabond   Dự án: Đường Cao tốc Cầu Bạch Đằng – Hạ Long, Hạ Long – Vân Đồn và nâng cấp Quốc Lộ 18, Vân Đồn – Cẩm Hải Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, Nhựa PMBIII, CRS1, CRS1P, Novabond Thời gian thi công : 2016-2018 Vị trí dự án: Quảng Ninh Chủ Đầu tư:  Công ty BOT Biên Cương, BQL lý dự án GT Quảng Ninh Nhà thầu thi công: Công ty Licogi16 - Licogi166, Công ty An Phát, Công ty BMT, Công ty Phú Thịnh-122, Công ty Vinadelta, Công ty Phương Thành, Công ty 484, Công ty Hòa Hiệp, Công ty Nam Việt, Công ty 471, Công ty Trico – Vạn Cường, Công ty Hoàn Hảo. Tư vấn giám sát: Công ty tư vấn TEDI – TEDI North Quy mô dự án: 85 km đường cao tốc quy mô 4 làn xe hoàn chỉnh và nâng cấp 40 km Quốc lộ 18 Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng và mặt đường và lớp phủ siêu mỏng tạo nhám Novachip

Dự án Quốc Lộ 13

Dự án Quốc Lộ 13

Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nhựa 40/50 cho lớp mặt trên bê tông nhựa Sửa chữa và nâng cấp Quốc Lộ 13 từ lý trình km62+700 đến km95+000 thuộc địa bàn tỉnh Bình Phước đã được bắt đầu từ tháng 5/2019 theo hình thức BOT. Lớp bê tông nhựa hiện hữu đã bị nứt sau nhiều năm khai thác dưới điều kiện tải trọng phương tiện nặng và thời tiết bất lợi. Do ngân sách đầu tư hạn chế không đủ để sử dụng bê tông nhựa Polime, vì vậy Chủ đầu tư đã lựa chọn phương án có được lớp bê tông nhựa với khả năng kháng lún với ngân sách hợp lý. Nhựa đường KBC Naphthanic 40/50 đã được lựa chọn cho lớp mặt trên bê tông nhựa tại dự án này.   Dự án: Dự án nâng cấp mở rộng Quốc Lộ 13 đoạn qua tỉnh Bình Phước Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 40/50 và nhũ tương tái chế EcoStab® Thời gian thi công: 2019-2020 Vị trí dự án: Tỉnh Bình Phước Chủ Đầu tư:  Công ty đầu tư xây dựng hạ tầng Bình Phước Nhà thầu thi công: Công ty Infrasol Tư vấn: Công ty tư vấn đầu tư 568 Quy mô dự án: 32km 4 làn xe Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: Tái chế toàn chiều sâu 15cm bao gồm lớp móng và bê tông nhựa, rải phủ lớp bê tông nhựa mặt đường 40/50