img_banner-1

Đường Cao tốc Láng – Hòa Lạc

Dự án đầu tiên tại phía Bắc ứng dụng công nghệ phủ lớp siêu mỏng tạo nhám Novachip
Đây là dự án đường cao tốc tiêu chuẩn đầu tiên tại phía Bắc dài 30km nối Hà Nội với khu Công nghệ cao Hòa Lạc và các tỉnh phía Tây Bắc ứng dụng công nghệ Novachip. ADCo đã cung cấp khoảng 5.000 tấn nhựa đường 60/70 và 1.000 tấn nhựa đường PMB I
 
Dự án: Đường Cao tốc Láng – Hòa Lạc
Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, Nhựa PMB I
Thời gian thi công : 2009-2010
Vị trí dự án : Thành phố Hà Nội
Chủ Đầu tư : Ban quản lý dự án Thăng Long
Nhà thầu thi công : CIENCO 1 – Hall Brothers, Công ty GTHN, Công ty Vinaconex 34, Công ty Thi Sơn, Công ty 128 (CIENCO 1)
Tư vấn giám sát : TEDI-ITST
Quy mô dự án : 30 km đường cao tốc quy mô 4 làn xe và hệ thống cầu vượt, đường gom dân sinh
Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa : các lớp Bê tông nhựa mặt đường và lớp phủ siêu mỏng tạo nhám Novachip

Các dự án khác

Các dự án trọng điểm khác có thể bạn quan tâm

Dự án sửa chữa quốc lộ 1A Bình Thuận sử dụng công nghệ láng nhũ tương CRS-2P

Dự án sửa chữa quốc lộ 1A Bình Thuận sử dụng công nghệ láng nhũ tương CRS-2P

Công nghệ láng nhũ tương chất lượng cao cho tuyến đường trọng điểm tại miền nam Việt Nam
Tuyến đường QL1A ở tỉnh Bình Thuận xuất hiện nhiều vết nứt trên bề mặt do lưu lượng giao thông lớn và tải trọng nặng. Chủ đầu tư đã quyết định sử dụng công nghệ láng nhũ tương để bảo vệ bề mặt trong quá trình khai thác lưu lượng giao thông lớn.Nhũ tương CRS-2P cho công nghệ láng nhũ của ADCo, đã được ứng dụng để bảo trì sửa chữa tuyến đường thuộc dự án BOT Phương Nam đoạn KM 1661 + 600 HW1 tỉnh BÌNH THUẬN với diện tích 125.000m2 do nhà thầu Tân Hà thi công vào tháng 7/2021. Nhũ tương chất lượng cao CRS-2P tạo độ liên kết tốt giữa mặt đường cũ và bề mặt cốt liệu mới cùng với thời gian động kết nhanh hơn, tạo lớp chống thấm và bảo vệ mặt đường, với phương pháp thi công an toàn và đơn giản, giá thành hợp lý.
Tên dự án: Dự án sửa chữa quốc lộ 1A Bình Thuận sử dụng công nghệ láng nhũ tương CRS-2P
Năm: 2021
Địa điểm: Bình Thuận
Chủ đầu tư: BOT Phương Nam
Đơn vị thi công: Công ty Đầu tư Tân Hà
Đơn vị tư vấn: Thăng Long
Quy mô dự án: 125,000 m2
Hạng mục thi công: Láng nhũ tương 2 lớp 

Dự án Quốc Lộ 13

Dự án Quốc Lộ 13

Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nhựa 40/50 cho lớp mặt trên bê tông nhựa Sửa chữa và nâng cấp Quốc Lộ 13 từ lý trình km62+700 đến km95+000 thuộc địa bàn tỉnh Bình Phước đã được bắt đầu từ tháng 5/2019 theo hình thức BOT. Lớp bê tông nhựa hiện hữu đã bị nứt sau nhiều năm khai thác dưới điều kiện tải trọng phương tiện nặng và thời tiết bất lợi. Do ngân sách đầu tư hạn chế không đủ để sử dụng bê tông nhựa Polime, vì vậy Chủ đầu tư đã lựa chọn phương án có được lớp bê tông nhựa với khả năng kháng lún với ngân sách hợp lý. Nhựa đường KBC Naphthanic 40/50 đã được lựa chọn cho lớp mặt trên bê tông nhựa tại dự án này.   Dự án: Dự án nâng cấp mở rộng Quốc Lộ 13 đoạn qua tỉnh Bình Phước Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 40/50 và nhũ tương tái chế EcoStab® Thời gian thi công: 2019-2020 Vị trí dự án: Tỉnh Bình Phước Chủ Đầu tư:  Công ty đầu tư xây dựng hạ tầng Bình Phước Nhà thầu thi công: Công ty Infrasol Tư vấn: Công ty tư vấn đầu tư 568 Quy mô dự án: 32km 4 làn xe Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: Tái chế toàn chiều sâu 15cm bao gồm lớp móng và bê tông nhựa, rải phủ lớp bê tông nhựa mặt đường 40/50

Quốc Lộ 13 Bình Dương - Bình Phước (Công nghệ tái chế nguội tại chỗ)

Quốc Lộ 13 Bình Dương - Bình Phước (Công nghệ tái chế nguội tại chỗ)

Dự án tái chế nguội tại chỗ trọng điểm đầu tiên tại Việt Nam ADCo đã tham gia vào dự án phục hồi nâng cấp mở rộng đoạn 32 km của Quốc lộ 13 sử dụng công nghệ tái chế nguội tại chỗ với nhũ tương EcoStab® để sửa chữa tuyến đường giao thông quan trọng tải trọng nặng nằm ở miền Nam Việt Nam, nối Thành phố Hồ Chí Minh với Campuchia. Con đường được xây dựng  nâng cấp vào năm 2012 nhưng sau 8 năm sử dụng với lưu lượng lớn tải trọng nặng, mặt đường nhựa bắt đầu xuất hiện các hư hỏng nghiêm trọng về kết cấu cũng như hằn lún. Sau nhiều lần sửa chữa con đường, đơn vị quản lý khai thác tuyến đường đã quyết định tiến hành phục hồi sửa chữa toàn chiều sâu cho con đường của họ. Công nghệ tái chế nguội tại chỗ đã được lựa chọn vì khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả về chi phí cho phép tái sử dụng 100% vật liệu cào bóc tại chỗ với mức độ ảnh hưởng tối thiểu đến giao thông.   Dự án: Dự án nâng cấp mở rộng Quốc Lộ 13 đoạn qua tỉnh Bình Phước Tên dự án: Quốc Lộ 13 Bình Dương - Bình Phước (Công nghệ tái chế nguội tại chỗ) Năm: 2020 Địa điểm: Bình Phước Chủ đầu tư: Công ty xây dựng hạ tầng và phát triển Bình Phước Đơn vị thi công: Công ty Infrasol Đơn vị tư vấn: Công ty CP tư vấn và đầu tư 568 Quy mô dự án: 32km x 4 làn Hạng mục thi công: Tái chế sâu 15cm lớp mặt bê tông nhựa cũ + lớp cấp phối. Thảm phủ BTN sử dụng nhựa đường 40/50 cho lớp mặt

Dự án Bạch Đằng – Hạ Long và Hạ Long – Vân Đồn và mở rộng QL 18, Vân Đồn – Cẩm Hải

Dự án Bạch Đằng – Hạ Long và Hạ Long – Vân Đồn và mở rộng QL 18, Vân Đồn – Cẩm Hải

Dự án cao tốc BOT lớn thứ hai tại Miền Bắc, Việt Nam Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và mở rộng Quốc Lộ 18 là dự án BOT có quy mô lớn thứ 2 tại Miền Bắc tại thời điểm triển khai. Các dự án với chiều dài 85km được xây dựng để kết nối hai tỉnh có quy mô phát triển kinh tế cảng biển lớn nhất Miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh đến sân bay mới Vân Đồn và kết nối với biên giới Trung Quốc. Dự án nâng cấp QL18A với yêu cầu chất lượng bê tông nhựa kháng lún rất cao được rải trên lớp Bê tông xi măng cũ được xây dựng cho các xe tải nặng chuyên chở quặng than. ADCo đã cung cấp khoảng 6.000 tấn các sản phẩn nhựa đường 60/70, nhựa đường PMB, nhũ tương CRS1, CRS1P và Novabond   Dự án: Đường Cao tốc Cầu Bạch Đằng – Hạ Long, Hạ Long – Vân Đồn và nâng cấp Quốc Lộ 18, Vân Đồn – Cẩm Hải Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, Nhựa PMBIII, CRS1, CRS1P, Novabond Thời gian thi công : 2016-2018 Vị trí dự án: Quảng Ninh Chủ Đầu tư:  Công ty BOT Biên Cương, BQL lý dự án GT Quảng Ninh Nhà thầu thi công: Công ty Licogi16 - Licogi166, Công ty An Phát, Công ty BMT, Công ty Phú Thịnh-122, Công ty Vinadelta, Công ty Phương Thành, Công ty 484, Công ty Hòa Hiệp, Công ty Nam Việt, Công ty 471, Công ty Trico – Vạn Cường, Công ty Hoàn Hảo. Tư vấn giám sát: Công ty tư vấn TEDI – TEDI North Quy mô dự án: 85 km đường cao tốc quy mô 4 làn xe hoàn chỉnh và nâng cấp 40 km Quốc lộ 18 Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng và mặt đường và lớp phủ siêu mỏng tạo nhám Novachip

Dự án Quốc lộ 5A Hà Nội Hải Phòng (Các nút giao thuộc địa phận Hưng Yên và Hải Dương)

Dự án Quốc lộ 5A Hà Nội Hải Phòng (Các nút giao thuộc địa phận Hưng Yên và Hải Dương)

ADCo đã cung cấp sản phẩm cho dự án có lưu lượng và tải trọng phương tiện nặng nhất Việt Nam  Hai lớp bê tông nhựa PMBI và PMBIII phải có khả năng kháng lún đặc biệt để chịu tải trọng của dòng phương tiện rất lớn lưu thông liên tục. Bất kể ngày đêm, tuyến đường này thường xuyên phải chịu tải trọng liên tục của dòng phương tiện bao gồm các xe container, xe tải, xe rơ-mooc lưu thông từ cảng Hải Phòng đến và đi từ các khu công nghiệp phía bắc trên các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội và cả các tỉnh phía Bắc có các khu công nghiệp phát triển mạnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc…). Chủ đầu tư VIDIFI yêu cầu cung cấp nhựa PMB với chất lượng cao nhất để thử nghiệm cho các nút giao nặng nhất trên tuyến với thời hạn 1 năm trước khi thi công chính thức cho tuyến chính. Nhựa đường 60/70 kháng lún Napthanic với nhiệt hóa mềm cao cũng được sử dụng cho lớp bê tông nhựa C25.   Dự án: Sửa chữa các nút giao trên QL5A thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên và Hải Dương Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường Napthanic 60/70, Nhựa PMB PG76, PG82, CRS1P Thời gian thi công: 2021 Vị trí dự án: Hải Dương và Hưng Yên Chủ Đầu tư: Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI.,JSC) Nhà thầu thi công: Công ty 703/Toàn Cầu, Công ty 656 Tư vấn giám sát: Công ty tư vấn HECO Quy mô dự án: Các nút giao tải trọng nặng trên tuyến QL5 Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng KBC Napthanic 60/70 và mặt đường PMB  

Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Đây là dự án quy mô lớn nhất với các công nghệ thi công hiện đại nhất Việt Nam tại thời điểm triển khai Dự án cao tốc đồng bộ hiện đại nhất Miền Bắc này có chiều dài hơn 100km nối Hà Nội với thành phố cảng Hải Phòng. Đây là dự án đầu tiên sử dụng nhựa đường PMB III cho lớp mặt 5cm kháng lún và cả lớp tạo nhám Novachip. ADCo đã cung cấp khoảng 18.000 tấn sản phẩm bao gồm các sản phẩm nhựa đường 60/70, nhựa đường PMB III, nhũ tương CRS1 và nhũ tương Novabond với yêu cầu rất cao về chất lượng của VIDIFI.   Dự án: Đường Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, Nhựa PMB III, CRS1, CRS1P, Novabond Thời gian thi công: 2014-2015 Vị trí dự án: Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng Chủ Đầu tư: Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) Nhà thầu thi công:  Nam Kwang, Keng Nam, Trung Chính, CIENCO 1, Hoàng Trường, Hà Thanh, Toàn Cầu/703, BMT, Tổng Công ty Cầu đường Trung Quốc - CRBC, liên danh Công ty TNHH đường cao tốc Trường Đại, Quảng Đông, Trung Quốc và Công ty Hợp tác kỹ thuật và kinh tế quốc tế Quảng Châu,Trung Quốc (CGCD& GIETC). Tư vấn giám sát: MEINHARDT - VIJEC Quy mô dự án: 100 km đường cao tốc quy mô 4 làn xe hoàn chỉnh và hệ thống cầu vượt, đường gom dân sinh đồng bộ Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng và mặt đường và lớp phủ siêu mỏng tạo nhám Novachip

Dự án nâng cấp cải tạo QL 1A

Dự án nâng cấp cải tạo QL 1A

Dự án nâng cấp cải tạo Quốc lộ lớn nhất tại Việt Nam Dự án ODA lớn nhất Việt Nam này nhằm nâng cấp Quốc Lộ 1A từ Bắc và Nam với chiều dài khoảng 2.300km, từ Lạng Sơn đến Cà Mau. Dự án này được tài trợ vốn bởi hai tổ chức tài chính lớn là ngân hàng thế giới – WB và ngân hàng phát triển châu Á – ADB. Các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ dự án qua các phương án, biện pháp thi công đường bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, ví dụ điển hình nhất chính là sử dụng nhựa đặc nóng thay vì dùng nhựa đóng phuy. ADCo đã cung cấp khoảng 250.000 tấn nhựa đường cho toàn bộ dự án trên tất cả các gói thầu từ Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam.   Dự án: Nâng cấp Quốc lộ 1A từ Lạng Sơn đến Cà Mau Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, nhũ tương CRS1 Thời gian thi công: 1997-2006 Vị trí dự án: các tỉnh trên QL1A từ Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau. Chủ Đầu tư: Ban quản lý dự án 1. Nhà thầu thi công: CIENCO 1, CIENCO 4, CIENCO 5, CIENCO 6, CIENCO 8, TCT Trường Sơn, TCT Thành An, TCT 319 Tư vấn: TEDI, Tư vấn Trường Sơn, TECCO2, Tư vấn Thăng Long. Quy mô dự án: 2.300km 2 làn xe, 4 làn các khu vực qua thành phố, thị xã Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: Các lớp bê tông nhựa mặt đường

Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn

Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn

Đây là dự án Cao tốc đầu tư theo hình thức BOT có quy mô lớn nhất tại Việt Nam vào thời điểm triển khai. Dự án này bao gồm hai thành phần : Xây mới đường cao tốc và nâng cấp Quốc Lộ 1A, dự án được xây dựng để nâng cao năng lực khai thác của tuyến đường huyết mạch cho hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam với Trung Quốc thông qua các cửa khẩu lớn nhất phía Bắc ADCo đã cung cấp khoảng 12.000 tấn sản phẩm gồm nhựa đường 60/70, PMB III, nhũ tương CRS1P, nhũ tương Novabond với chất lượng cao và tiến độ cung cấp liên tục theo đúng yêu cầu của Chủ đầu tư   Dự án: Đường Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường 60/70, Nhựa PMBIII, CRS1, CRS1P, Novabond Thời gian thi công: 2016-2017 Vị trí dự án: Bắc Giang – Lạng Sơn Chủ Đầu tư:  Công ty BOT Bắc Giang – Lạng Sơn Nhà thầu thi công: Công ty Licogi16, Công ty Bắc Phương, Công ty Hợp Tiến, Công ty Hòa Hiệp, Công ty XL1 Hà Giang, Công ty Hoàng Long Thanh Hóa. Tư vấn giám sát: Công ty Tư vấn A to Z, Công ty Tư vấn Việt Nhật Quy mô dự án: 65 km đường cao tốc quy mô 4 làn xe hoàn chỉnh và nâng cấp 75km Quốc Lộ 1A Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng và mặt đường và lớp phủ siêu mỏng tạo nhám Novachip

Dự án đường đua F1 tại Hà Nội

Dự án đường đua F1 tại Hà Nội

Màn trình diễn các công nghệ cải tiến và kinh nghiệm chuyên sâu cho đường đua công thức 1 đầu tiên tại Việt Nam Đường đua Công thức 1 Hà Nội (miền Bắc Việt Nam) - tổng chiều dài 5,6km và 23 khúc cua với thiết kế độc đáo, kết hợp đặc trưng của đường phố với mặt đường đua cố định để đạt tốc độ tối đa 335 km / h cho các tay đua F1 là sự kiện đầu tiên thi công mặt đường đua tại Việt Nam. Công việc thiết kế và thi công mặt đường đường đua chất lượng cao dưới sự giám sát của đơn vị tư vấn nước Đức được công nhận cho đường đua F1. ADCo đã được trúng thầu là đơn vị cung cấp toàn bộ các loại vật liệu nhựa đường cho Đường đua F1 Hà Nội bao gồm: Đường đua Công thức 1 Hà Nội (miền Bắc Việt Nam) - tổng chiều dài 5,6km và 23 khúc cua với thiết kế độc đáo, kết hợp đặc trưng của đường phố với mặt đường đua cố định để đạt tốc độ tối đa 335 km/h cho các tay đua F1 là sự kiện đầu tiên thi công mặt đường đua tại Việt Nam. Công việc thiết kế và thi công mặt đường đường đua chất lượng cao dưới sự giám sát của đơn vị tư vấn nước Đức được công nhận cho đường đua F1. ADCo đã được trúng thầu là đơn vị cung cấp toàn bộ các loại vật liệu nhựa đường cho Đường đua F1 Hà Nội bao gồm:   Hơn 1500 tấn nhựa đường Polime PMB cho BTN lớp mặt và lớp giữa theo tiêu chuẩn kỹ thuật PG MSCR Hơn 800 tấn nhựa đường gốc Naphthenic từ KBC (nhà máy lọc dầu của Tập đoàn tại Malaysia) cho BTN lớp dưới Nhũ tương nhựa đường polyme cho lớp dính bám ADCo Trackless System - đầu tiên tại Việt Nam được ADCo giới thiệu và thi công phun tưới để bảo vệ tính toàn vẹn của lớp dính bám và đảm bảo sự sạch sẽ của công trường ADCo Anti-sticking (ASC) - Chất chống dính bê tông nhựa của Tập đoàn là một phần của gói thầu được sử dụng trong thi công thảm BTN   Tên dự án:  Dự án đường đua F1 tại Hà Nội Sản phẩm: PMB III, 60/70 Bitumen, CRS-1P Năm: 2019 - 2020 Địa điểm: Hà Nội Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - Thành phố Hà Nội Đơn vị thi công: Công ty Minh Tâm Đơn vị tư vấn: Tilke - Cộng hòa liên bang Đức Hạng mục thi công:  Thi công 2 lớp Bê tông nhựa lớp mặt và lớp giữa sử dụng nhựa PMB III F1 trên các đoạn đường hiện hữu Thi công 3 lớp bê tông nhựa trên đường đua xây dựng mới (bao gồm 1 lớp bê tông nhựa lớp dưới sử dụng nhựa đường 60/70 KBC và hai lớp bê tông nhựa lớp trên sử dụng nhựa đường PMB III F1