-
Tìm kiếm

Dự án sửa chữa quốc lộ 1A Bình Thuận sử dụng công nghệ láng nhũ tương CRS-2P
Công nghệ láng nhũ tương chất lượng cao cho tuyến đường trọng điểm tại miền nam Việt Nam
Tuyến đường QL1A ở tỉnh Bình Thuận xuất hiện nhiều vết nứt trên bề mặt do lưu lượng giao thông lớn và tải trọng nặng. Chủ đầu tư đã quyết định sử dụng công nghệ láng nhũ tương để bảo vệ bề mặt trong quá trình khai thác lưu lượng giao thông lớn.Nhũ tương CRS-2P cho công nghệ láng nhũ của ADCo, đã được ứng dụng để bảo trì sửa chữa tuyến đường thuộc dự án BOT Phương Nam đoạn KM 1661 + 600 HW1 tỉnh BÌNH THUẬN với diện tích 125.000m2 do nhà thầu Tân Hà thi công vào tháng 7/2021. Nhũ tương chất lượng cao CRS-2P tạo độ liên kết tốt giữa mặt đường cũ và bề mặt cốt liệu mới cùng với thời gian động kết nhanh hơn, tạo lớp chống thấm và bảo vệ mặt đường, với phương pháp thi công an toàn và đơn giản, giá thành hợp lý.
Tuyến đường QL1A ở tỉnh Bình Thuận xuất hiện nhiều vết nứt trên bề mặt do lưu lượng giao thông lớn và tải trọng nặng. Chủ đầu tư đã quyết định sử dụng công nghệ láng nhũ tương để bảo vệ bề mặt trong quá trình khai thác lưu lượng giao thông lớn.Nhũ tương CRS-2P cho công nghệ láng nhũ của ADCo, đã được ứng dụng để bảo trì sửa chữa tuyến đường thuộc dự án BOT Phương Nam đoạn KM 1661 + 600 HW1 tỉnh BÌNH THUẬN với diện tích 125.000m2 do nhà thầu Tân Hà thi công vào tháng 7/2021. Nhũ tương chất lượng cao CRS-2P tạo độ liên kết tốt giữa mặt đường cũ và bề mặt cốt liệu mới cùng với thời gian động kết nhanh hơn, tạo lớp chống thấm và bảo vệ mặt đường, với phương pháp thi công an toàn và đơn giản, giá thành hợp lý.
Tên dự án: Dự án sửa chữa quốc lộ 1A Bình Thuận sử dụng công nghệ láng nhũ tương CRS-2P
Năm: 2021
Địa điểm: Bình Thuận
Chủ đầu tư: BOT Phương Nam
Đơn vị thi công: Công ty Đầu tư Tân Hà
Đơn vị tư vấn: Thăng Long
Quy mô dự án: 125,000 m2
Hạng mục thi công: Láng nhũ tương 2 lớp