-
Tìm kiếm
Sân bay Quốc tế Cát Bi
Thiết kế mặt đường băng cải tiến sử dụng nhựa đường 40/50 và PMB.
Đây là dự án Cảng hàng không đầu tiên của Việt Nam do tỉnh (TP. Hải Phòng) làm chủ đầu tư thay vì ACV làm chủ đầu tư như các dự án khác. Chủ đầu tư dự án - Ban QLDA Cầu Hải Phòng - yêu cầu chất lượng cao đối với vật liệu nhựa đường để đảm bảo tuổi thọ đường bay lâu dài với số lượng và tải trọng máy bay ngày càng tăng. Nhựa đường KBC Naphthenic 40/50 đã được sử dụng để làm lớp BTN cứng cho lớp dưới với khối lượng 4.500mt do ADCo cung cấp toàn bộ. Đây là dự án Đường băng đầu tiên sử dụng nhựa đường 40/50 cho BTN lớp dưới. Đường băng vẫn đạt chất lượng tốt cho đến thời điểm hiện tại qua nhiều năm hoạt động khai thác.
Dự án: Sân bay Quốc tế Cát Bi
Thời gian thi công: 2014 & 2015
Vị trí dự án: Thành phố Hải Phòng
Chủ đầu tư: Thành phố Hải Phòng
Nhà thầu thi công: ACC, Phúc Lộc
Đơn vị tư vấn: ADCC
Khối lượng: 4.500 tấn KBC 40/50 & 1.200 tấn PMB III
Quy mô dự án: 3.4 km đường băng
Tiêu chuẩn nhựa đường: 40/50 và PMB III