Sân bay Quốc tế Cát Bi

Thiết kế mặt đường băng cải tiến sử dụng nhựa đường 40/50 và PMB.
Đây là dự án Cảng hàng không đầu tiên của Việt Nam do tỉnh (TP. Hải Phòng) làm chủ đầu tư thay vì ACV làm chủ đầu tư như các dự án khác. Chủ đầu tư dự án - Ban QLDA Cầu Hải Phòng - yêu cầu chất lượng cao đối với vật liệu nhựa đường để đảm bảo tuổi thọ đường bay lâu dài với số lượng và tải trọng máy bay ngày càng tăng. Nhựa đường KBC Naphthenic 40/50 đã được sử dụng để làm lớp BTN cứng cho lớp dưới với khối lượng 4.500mt do ADCo cung cấp toàn bộ. Đây là dự án Đường băng đầu tiên sử dụng nhựa đường 40/50 cho BTN lớp dưới. Đường băng vẫn đạt chất lượng tốt cho đến thời điểm hiện tại qua nhiều năm hoạt động khai thác.
 
Dự án: Sân bay Quốc tế Cát Bi
Thời gian thi công: 2014 & 2015
Vị trí dự án: Thành phố Hải Phòng
Chủ đầu tư: Thành phố Hải Phòng
Nhà thầu thi công: ACC, Phúc Lộc
Đơn vị tư vấn: ADCC
Khối lượng: 4.500 tấn KBC 40/50 & 1.200 tấn PMB III
Quy mô dự án: 3.4 km đường băng
Tiêu chuẩn nhựa đường: 40/50 và PMB III
 

Các dự án khác

Các dự án trọng điểm khác có thể bạn quan tâm

Dự án đường đua F1 tại Hà Nội

Dự án đường đua F1 tại Hà Nội

Màn trình diễn các công nghệ cải tiến và kinh nghiệm chuyên sâu cho đường đua công thức 1 đầu tiên tại Việt Nam Đường đua Công thức 1 Hà Nội (miền Bắc Việt Nam) - tổng chiều dài 5,6km và 23 khúc cua với thiết kế độc đáo, kết hợp đặc trưng của đường phố với mặt đường đua cố định để đạt tốc độ tối đa 335 km / h cho các tay đua F1 là sự kiện đầu tiên thi công mặt đường đua tại Việt Nam. Công việc thiết kế và thi công mặt đường đường đua chất lượng cao dưới sự giám sát của đơn vị tư vấn nước Đức được công nhận cho đường đua F1. ADCo đã được trúng thầu là đơn vị cung cấp toàn bộ các loại vật liệu nhựa đường cho Đường đua F1 Hà Nội bao gồm: Đường đua Công thức 1 Hà Nội (miền Bắc Việt Nam) - tổng chiều dài 5,6km và 23 khúc cua với thiết kế độc đáo, kết hợp đặc trưng của đường phố với mặt đường đua cố định để đạt tốc độ tối đa 335 km/h cho các tay đua F1 là sự kiện đầu tiên thi công mặt đường đua tại Việt Nam. Công việc thiết kế và thi công mặt đường đường đua chất lượng cao dưới sự giám sát của đơn vị tư vấn nước Đức được công nhận cho đường đua F1. ADCo đã được trúng thầu là đơn vị cung cấp toàn bộ các loại vật liệu nhựa đường cho Đường đua F1 Hà Nội bao gồm:   Hơn 1500 tấn nhựa đường Polime PMB cho BTN lớp mặt và lớp giữa theo tiêu chuẩn kỹ thuật PG MSCR Hơn 800 tấn nhựa đường gốc Naphthenic từ KBC (nhà máy lọc dầu của Tập đoàn tại Malaysia) cho BTN lớp dưới Nhũ tương nhựa đường polyme cho lớp dính bám ADCo Trackless System - đầu tiên tại Việt Nam được ADCo giới thiệu và thi công phun tưới để bảo vệ tính toàn vẹn của lớp dính bám và đảm bảo sự sạch sẽ của công trường ADCo Anti-sticking (ASC) - Chất chống dính bê tông nhựa của Tập đoàn là một phần của gói thầu được sử dụng trong thi công thảm BTN   Tên dự án:  Dự án đường đua F1 tại Hà Nội Sản phẩm: PMB III, 60/70 Bitumen, CRS-1P Năm: 2019 - 2020 Địa điểm: Hà Nội Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - Thành phố Hà Nội Đơn vị thi công: Công ty Minh Tâm Đơn vị tư vấn: Tilke - Cộng hòa liên bang Đức Hạng mục thi công:  Thi công 2 lớp Bê tông nhựa lớp mặt và lớp giữa sử dụng nhựa PMB III F1 trên các đoạn đường hiện hữu Thi công 3 lớp bê tông nhựa trên đường đua xây dựng mới (bao gồm 1 lớp bê tông nhựa lớp dưới sử dụng nhựa đường 60/70 KBC và hai lớp bê tông nhựa lớp trên sử dụng nhựa đường PMB III F1