img_banner

WATERCON®

Bê tông nhựa nguội đặc biệt phản ứng với nước dùng để sửa chữa đường trong điều kiện mưa ẩm khắc nghiệt

 
ADCo đã phát triển sản phẩm bê tông nhựa nguội đặc biệt phản ứng với nước để sửa chữa đường trong môi trường khắc nghiệt (mặt đường ẩm ướt, xe tải nặng...) được phát triển từ một trong những sản phẩm của tập đoàn Colas là "Watercon®" đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.
 
Sản phẩm Watercon® được khuyến cáo để sửa chữa trên đường có lưu lượng giao thông lớn, chịu sự bào mòn và cắt trượt lớn: đường cao tốc, đường các khu công nghiệp, khu vực cảng v.v. Có thể được sử dụng cho công tác bảo trì thường xuyên như vá ổ gà, lấp rãnh kỹ thuật, phục hồi bề mặt quy mô nhỏ ... trong cả điều kiện thông thường và ẩm ướt.
 
Khả năng làm việc
 
Watercon® là một hỗn hợp Bê tông nhựa nguội đặc biệt phản ứng với nước có đường cong cấp phối tương đương với hỗn hợp bê tông nhựa nóng

 

Chỉ tiêu

Đơn vị

Watercon® 

Tỷ lệ phần trăm lọt sàng, cỡ sàng 10mm

%

99.7

Độ ổn định Marshall tại 25°C

kN

9.189

Độ ổn định còn lại sau khi ngâm trong nước, 48 giờ, 25°C

%

130.2

Độ ổn định động (Thí nghiệm vệt hằn bánh xe)

Số chu kỳ / mm

> 6,000

 
Watercon® đã được áp dụng trong dự án của Tổng cục Đường bộ Việt Nam trên đường Hồ Chí Minh để vá ổ gà trong điều kiện mưa ướt. Sản phẩm này mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm như an toàn, ứng dụng đơn giản, độ bền cao, khả năng làm việc cao và linh hoạt. Đặc biệt sản phẩm này được khuyến cáo sử dụng trong điều kiện mưa ướt để sửa chữa khẩn cấp, đảm bảo an toàn lưu thông tức thời.
 
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Cung ứng Nhựa đường (ADCo)
Tầng 12, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Hà Nội
Số điện thoại : (+84 4) 3 934 1048
www.adco.com.vn

Các bài viết khác

Các tin tức liên quan khác