slide-1
slide-2
Sản phẩm

Nhựa đường đặc chủng

Colflex® PMB

Nhựa đường cải tiến polime (PMB) chất lượng cao và lượng khí thải carbon thấp

Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam (mặt đường chịu nhiệt độ cao, tia cực tím có cường độ cao trong thời gian dài, mưa nhiều liên tục), việc sử dụng nhựa đường cải tiến polime (PMB) đã trở thành lựa chọn tối ưu của các đơn vị thiết kế. Nhựa đường PMB cải thiện đáng kể về khả năng chống hằn lún, chịu ứng suất cắt và khả năng kháng nứt của hỗn hợp bê tông nhựa. Hơn thế nữa, nhựa đường Colflex® PMB (ADCo PMB) cho phép giảm đáng kể độ dày bê tông nhựa lớp mặt (ví dụ: Novachip, Lớp phủ mỏng VTO) với khả năng kháng trượt lâu dài.

 

Nhựa đường Colflex® PMB phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật 22TCN 319-04

Ứng dụng

Các dự án tham khảo

Colflex® PMB

Dự án Quốc lộ 5A Hà Nội Hải Phòng (Các nút giao thuộc địa phận Hưng Yên và Hải Dương)

Dự án Quốc lộ 5A Hà Nội Hải Phòng (Các nút giao thuộc địa phận Hưng Yên và Hải Dương)

ADCo đã cung cấp sản phẩm cho dự án có lưu lượng và tải trọng phương tiện nặng nhất Việt Nam  Hai lớp bê tông nhựa PMBI và PMBIII phải có khả năng kháng lún đặc biệt để chịu tải trọng của dòng phương tiện rất lớn lưu thông liên tục. Bất kể ngày đêm, tuyến đường này thường xuyên phải chịu tải trọng liên tục của dòng phương tiện bao gồm các xe container, xe tải, xe rơ-mooc lưu thông từ cảng Hải Phòng đến và đi từ các khu công nghiệp phía bắc trên các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội và cả các tỉnh phía Bắc có các khu công nghiệp phát triển mạnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc…). Chủ đầu tư VIDIFI yêu cầu cung cấp nhựa PMB với chất lượng cao nhất để thử nghiệm cho các nút giao nặng nhất trên tuyến với thời hạn 1 năm trước khi thi công chính thức cho tuyến chính. Nhựa đường 60/70 kháng lún Napthanic với nhiệt hóa mềm cao cũng được sử dụng cho lớp bê tông nhựa C25.   Dự án: Sửa chữa các nút giao trên QL5A thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên và Hải Dương Sản phẩm đã cung cấp: Nhựa đường Napthanic 60/70, Nhựa PMB PG76, PG82, CRS1P Thời gian thi công: 2021 Vị trí dự án: Hải Dương và Hưng Yên Chủ Đầu tư: Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI.,JSC) Nhà thầu thi công: Công ty 703/Toàn Cầu, Công ty 656 Tư vấn giám sát: Công ty tư vấn HECO Quy mô dự án: Các nút giao tải trọng nặng trên tuyến QL5 Hạng mục thi công lớp bê tông nhựa: các lớp Bê tông nhựa móng KBC Napthanic 60/70 và mặt đường PMB  

Cầu Thăng Long

Cầu Thăng Long

Giải pháp cải tiến cho mặt cầu bản thép Việc thi công lớp SMA trên mặt cầu Thăng Long liên tục bị hư hỏng nghiêm trọng kể từ khi hoàn thành công trình sửa chữa lớn vào năm 2011 khiến Bộ GTVT và Thành phố Hà Nội cần một giải pháp tổng thể và lâu dài để nâng cấp mặt cầu. Sau một loạt các đề xuất và nhiều năm nghiên cứu, Bộ Giao Thông đã quyết định làm cứng mặt cầu bản thép bằng UHPC (bê tông xi măng siêu tính năng) sử dụng sợi thép và phủ lên trên một lớp bê tông nhựa 4 cm sử dụng nhựa đường PMB III với đặc tính siêu cao. Sau khi đánh giá cẩn thận thiết kế hỗn hợp trong phòng thí nghiệm và chấp thuận sau khi rải thử, nhựa đường PMB PG76 Colflex của ADCo với tính năng cao và khả năng làm việc ở rải nhiệt độ rộng hơn đã được lựa chọn cho dự án. Sản phẩm này giúp cho việc rải / lu lèn chặt lớp bê tông nhựa sử dụng nhựa đường PMB, có thể thi công trong điều kiện gió mạnh, độ ẩm cao và nhiệt độ thấp vào mùa đông, dự án hoàn thành vào tháng 12 năm 2020.   Tên dự án: Cầu Thăng Long Năm: 2020 Địa điểm: Thành phố Hà Nội Chủ đầu tư: Ban quản lý dự án 2 Đơn vị thi công: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG GIAO THÔNG PHƯƠNG THÀNH Đơn vị tư vấn: Viện Khoa học Công nghệ GTVT (ITST) Khối lượng: 180 tấn Quy mô dự án: 27.000m2 BTN lớp mặt sử dụng nhựa đường PMB III PG76 trên lớp UHPC. Tiêu chuẩn nhựa đường PMB: PMB III PG76

Dự án đường đua F1 tại Hà Nội

Dự án đường đua F1 tại Hà Nội

Màn trình diễn các công nghệ cải tiến và kinh nghiệm chuyên sâu cho đường đua công thức 1 đầu tiên tại Việt Nam Đường đua Công thức 1 Hà Nội (miền Bắc Việt Nam) - tổng chiều dài 5,6km và 23 khúc cua với thiết kế độc đáo, kết hợp đặc trưng của đường phố với mặt đường đua cố định để đạt tốc độ tối đa 335 km / h cho các tay đua F1 là sự kiện đầu tiên thi công mặt đường đua tại Việt Nam. Công việc thiết kế và thi công mặt đường đường đua chất lượng cao dưới sự giám sát của đơn vị tư vấn nước Đức được công nhận cho đường đua F1. ADCo đã được trúng thầu là đơn vị cung cấp toàn bộ các loại vật liệu nhựa đường cho Đường đua F1 Hà Nội bao gồm: Đường đua Công thức 1 Hà Nội (miền Bắc Việt Nam) - tổng chiều dài 5,6km và 23 khúc cua với thiết kế độc đáo, kết hợp đặc trưng của đường phố với mặt đường đua cố định để đạt tốc độ tối đa 335 km/h cho các tay đua F1 là sự kiện đầu tiên thi công mặt đường đua tại Việt Nam. Công việc thiết kế và thi công mặt đường đường đua chất lượng cao dưới sự giám sát của đơn vị tư vấn nước Đức được công nhận cho đường đua F1. ADCo đã được trúng thầu là đơn vị cung cấp toàn bộ các loại vật liệu nhựa đường cho Đường đua F1 Hà Nội bao gồm:   Hơn 1500 tấn nhựa đường Polime PMB cho BTN lớp mặt và lớp giữa theo tiêu chuẩn kỹ thuật PG MSCR Hơn 800 tấn nhựa đường gốc Naphthenic từ KBC (nhà máy lọc dầu của Tập đoàn tại Malaysia) cho BTN lớp dưới Nhũ tương nhựa đường polyme cho lớp dính bám ADCo Trackless System - đầu tiên tại Việt Nam được ADCo giới thiệu và thi công phun tưới để bảo vệ tính toàn vẹn của lớp dính bám và đảm bảo sự sạch sẽ của công trường ADCo Anti-sticking (ASC) - Chất chống dính bê tông nhựa của Tập đoàn là một phần của gói thầu được sử dụng trong thi công thảm BTN   Tên dự án:  Dự án đường đua F1 tại Hà Nội Sản phẩm: PMB III, 60/70 Bitumen, CRS-1P Năm: 2019 - 2020 Địa điểm: Hà Nội Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - Thành phố Hà Nội Đơn vị thi công: Công ty Minh Tâm Đơn vị tư vấn: Tilke - Cộng hòa liên bang Đức Hạng mục thi công:  Thi công 2 lớp Bê tông nhựa lớp mặt và lớp giữa sử dụng nhựa PMB III F1 trên các đoạn đường hiện hữu Thi công 3 lớp bê tông nhựa trên đường đua xây dựng mới (bao gồm 1 lớp bê tông nhựa lớp dưới sử dụng nhựa đường 60/70 KBC và hai lớp bê tông nhựa lớp trên sử dụng nhựa đường PMB III F1

Các sản phẩm khác mà bạn có thể quan tâm