img_banner-1

Cầu Nhật Tân và đường kết nối Nội Bài và Đường 5A kéo dài

Cây cầu công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam kết nối Hà Nội với Sân bay Nội Bài.
Dự án cơ sở hạ tầng lớn nhất của Nhật Bản tại Hà Nội với sự tham gia của các nhà tư vấn và nhà thầu danh tiếng của Nhật Bản và Hoa Kỳ. ADCo đã cung cấp nhựa đường cho đoạn đường dẫn quan trọng nhất với độ dốc cao và ma sát lớn ở giao lộ với QL5A mở rộng. ADCo đã cung cấp 1.800 tấn PMB III và 2.300 tấn nhựa đường 60/70 theo quy trình kiểm soát chất lượng và tiến độ cung ứng chặt chẽ của các nhà thầu Tokyu.
 
Năm: 2013
Địa điểm: Thành phố Hà Nội
Chủ đầu tư: Ban quản lý dự án 85
Đơn vị thi công: IHI, SUMITOMO MITSUI, TOKYU
Đơn vị tư vấn: Stanley Consultants Inc (Hoa Kỳ) & CTI Engineering International Co., Ltd (Nhật Bản)
Khối lượng: 100 tấn
Quy mô dự án: 120.000 m2 BTN lớp mặt sử dụng nhựa đường PMB III
Tiêu chuẩn nhựa đường: PMB III

Các dự án khác

Các dự án trọng điểm khác có thể bạn quan tâm

Thử nghiệm phủ lớp Microsurfacing trên tuyến QL21 Hà Nam

Thử nghiệm phủ lớp Microsurfacing trên tuyến QL21 Hà Nam

Thử nghiệm bảo trì dự phòng đầu tiên của ADCo tại Việt Nam sử dụng công nghệ Microsurfacing. ADCo/Tipco đã áp dụng công nghệ lớp phủ Microsurfacing trên quốc lộ 21B có lưu lượng giao thông cao với tốc độ lưu thông lên đến 80km/h cùng các loại xe tải trọng nặng. Đường đã được sử dụng 4 năm, sau thời gian khai thác, mặt đường có độ nhám thấp nên hạn chế tốc độ của các phương tiện và có thể gây ảnh hưởng xấu đến an toàn giao thông, nhất là trong mùa mưa bão. Đây là thời điểm thích hợp để áp dụng Microsurfacing để ngăn chặn hư hỏng do oxy hóa và độ ẩm có thể xảy ra. Sau khi phủ một lớp Microsurfacing, bề mặt đường đồng nhất, với độ dày trung bình 10mm, giúp kéo dài tuổi thọ của đường vài năm, khôi phục khả năng chống trượt đồng thời bảo vệ chống thấm mặt đường và cải thiện an toàn giao thông.   Tên dự án: Thử nghiệm Phủ lớp Microsurfacing trên tuyến QL21 Hà Nam Năm: 2017 Địa điểm: Hà Nam Chủ đầu tư: Bộ Giao Thông Vận Tải Đơn vị thi công: Công ty Infrasol & FCC Tuyến tránh Phủ Lý Đơn vị tư vấn: Viện KHCN Giao Thông Vận Tải Quy mô dự án: Bảo trì dự phòng 2.100 m2 Hạng mục thi công: Phủ lớp Microsurfacing trên lớp mặt

Cầu Thăng Long

Cầu Thăng Long

Giải pháp cải tiến cho mặt cầu bản thép Việc thi công lớp SMA trên mặt cầu Thăng Long liên tục bị hư hỏng nghiêm trọng kể từ khi hoàn thành công trình sửa chữa lớn vào năm 2011 khiến Bộ GTVT và Thành phố Hà Nội cần một giải pháp tổng thể và lâu dài để nâng cấp mặt cầu. Sau một loạt các đề xuất và nhiều năm nghiên cứu, Bộ Giao Thông đã quyết định làm cứng mặt cầu bản thép bằng UHPC (bê tông xi măng siêu tính năng) sử dụng sợi thép và phủ lên trên một lớp bê tông nhựa 4 cm sử dụng nhựa đường PMB III với đặc tính siêu cao. Sau khi đánh giá cẩn thận thiết kế hỗn hợp trong phòng thí nghiệm và chấp thuận sau khi rải thử, nhựa đường PMB PG76 Colflex của ADCo với tính năng cao và khả năng làm việc ở rải nhiệt độ rộng hơn đã được lựa chọn cho dự án. Sản phẩm này giúp cho việc rải / lu lèn chặt lớp bê tông nhựa sử dụng nhựa đường PMB, có thể thi công trong điều kiện gió mạnh, độ ẩm cao và nhiệt độ thấp vào mùa đông, dự án hoàn thành vào tháng 12 năm 2020.   Tên dự án: Cầu Thăng Long Năm: 2020 Địa điểm: Thành phố Hà Nội Chủ đầu tư: Ban quản lý dự án 2 Đơn vị thi công: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG GIAO THÔNG PHƯƠNG THÀNH Đơn vị tư vấn: Viện Khoa học Công nghệ GTVT (ITST) Khối lượng: 180 tấn Quy mô dự án: 27.000m2 BTN lớp mặt sử dụng nhựa đường PMB III PG76 trên lớp UHPC. Tiêu chuẩn nhựa đường PMB: PMB III PG76

Dự án đường đua F1 tại Hà Nội

Dự án đường đua F1 tại Hà Nội

Màn trình diễn các công nghệ cải tiến và kinh nghiệm chuyên sâu cho đường đua công thức 1 đầu tiên tại Việt Nam Đường đua Công thức 1 Hà Nội (miền Bắc Việt Nam) - tổng chiều dài 5,6km và 23 khúc cua với thiết kế độc đáo, kết hợp đặc trưng của đường phố với mặt đường đua cố định để đạt tốc độ tối đa 335 km / h cho các tay đua F1 là sự kiện đầu tiên thi công mặt đường đua tại Việt Nam. Công việc thiết kế và thi công mặt đường đường đua chất lượng cao dưới sự giám sát của đơn vị tư vấn nước Đức được công nhận cho đường đua F1. ADCo đã được trúng thầu là đơn vị cung cấp toàn bộ các loại vật liệu nhựa đường cho Đường đua F1 Hà Nội bao gồm: Đường đua Công thức 1 Hà Nội (miền Bắc Việt Nam) - tổng chiều dài 5,6km và 23 khúc cua với thiết kế độc đáo, kết hợp đặc trưng của đường phố với mặt đường đua cố định để đạt tốc độ tối đa 335 km/h cho các tay đua F1 là sự kiện đầu tiên thi công mặt đường đua tại Việt Nam. Công việc thiết kế và thi công mặt đường đường đua chất lượng cao dưới sự giám sát của đơn vị tư vấn nước Đức được công nhận cho đường đua F1. ADCo đã được trúng thầu là đơn vị cung cấp toàn bộ các loại vật liệu nhựa đường cho Đường đua F1 Hà Nội bao gồm:   Hơn 1500 tấn nhựa đường Polime PMB cho BTN lớp mặt và lớp giữa theo tiêu chuẩn kỹ thuật PG MSCR Hơn 800 tấn nhựa đường gốc Naphthenic từ KBC (nhà máy lọc dầu của Tập đoàn tại Malaysia) cho BTN lớp dưới Nhũ tương nhựa đường polyme cho lớp dính bám ADCo Trackless System - đầu tiên tại Việt Nam được ADCo giới thiệu và thi công phun tưới để bảo vệ tính toàn vẹn của lớp dính bám và đảm bảo sự sạch sẽ của công trường ADCo Anti-sticking (ASC) - Chất chống dính bê tông nhựa của Tập đoàn là một phần của gói thầu được sử dụng trong thi công thảm BTN   Tên dự án:  Dự án đường đua F1 tại Hà Nội Sản phẩm: PMB III, 60/70 Bitumen, CRS-1P Năm: 2019 - 2020 Địa điểm: Hà Nội Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - Thành phố Hà Nội Đơn vị thi công: Công ty Minh Tâm Đơn vị tư vấn: Tilke - Cộng hòa liên bang Đức Hạng mục thi công:  Thi công 2 lớp Bê tông nhựa lớp mặt và lớp giữa sử dụng nhựa PMB III F1 trên các đoạn đường hiện hữu Thi công 3 lớp bê tông nhựa trên đường đua xây dựng mới (bao gồm 1 lớp bê tông nhựa lớp dưới sử dụng nhựa đường 60/70 KBC và hai lớp bê tông nhựa lớp trên sử dụng nhựa đường PMB III F1